‘กุน อเกวโร่’ ไม่ตอบโต้ ‘มาราโดน่า’?

จะว่าไม่ตอบโต้ก็ไม่เชิง แต่จะว่าเขาตอบโต้กลับก็ไม่ใช่ซะทีเดียว สำหรับ กุน อเกวโร่ กองหน้าจอมยิงประตูของทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่โดนทางด้านเสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ผู้เป็นพ่อของอดีตภรรยาเจ้าตัวออกมาจวกทำนองว่าเป็นคนขี้ขลาด เป็นคนงี่เง่า อะไรทำนองนั้นครับ โดยสิ่งที่อเกวโร่ทำหลังจากทราบเรื่องนั้นก็คือการออกมาโฟสต์ผ่านเฟซบุ๊คตัวเองด้วยใจความประมาณว่าตนเองนั้นต้องการจัดการเรื่องเหล่านี้แบบภายใน ไม่ต้องการให้ออกสู่สาธารณะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ตนคิดว่าควรจะจัดการกันเองภายใน

พร้อมกับระบุว่าสิ่งที่ตนทำนั้นเพื่อเบนจามินลูกชายของตนเอง นอกจากนี้ก็ยังข้อร้องไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับตนเองทำนองว่าไม่ต้องมาตอบโต้อะไร ซึ่งก็ถือว่าเป็นวิธีที่ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวผมค่อนข้างถูกใจครับ ด้วยความเป็นจริงแล้วเรื่องเหล่านี้มันก็ควรจะเป็นเรื่องที่ถูกจัดการกันภายใน หรือพูดคุยกันเองเพื่อไม่ให้เกิดความเสื่อมเสียเกิดขึ้น อีกอย่างกุน อเกวโร่ ก็เคยมีความสัมพันธ์อันดีกับดีเอโก้ มาราโดน่า แม้ปัจจุบันจะไม่ใช่แล้ว แต่ก็ไม่ควรตอบโต้กันไปมาเพื่อให้เกิดความร้าวฉานมากขึ้นไปอีก ส่วนว่าทำไมทางด้านมาราโดน่าถึงได้โกรธเคืองกุน อเกวโร่ มากมายขนาดนี้ ซึ่งหลายคนน่าจะมองว่าแค่เลิกกันกับลูกสาวของตนเองไม่น่าจะถึงขั้นบาดหมางกันขนาดนี้นั้น

ผมคิดว่าเป็นที่สาเหตุความที่ทำให้เลิกกัน คืออาจจะเป็นความขัดแย้ง หรือการทำอะไรไม่ดีต่อกันของทั้งคู่ (กุน อเกวโร่กับลูกสาวมาราโดน่า) จนมาราโดน่านั้นมองว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงที่ให้อภัยไม่ได้ แต่คือในส่วนรายละเอียดก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ กับอีกเหตุผลก็คือมาราโดน่าคงจะรักลูกสาวมาก เวลาที่ลูกสาวต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัวแตกแยกแบบนี้ก็เลยต้องกล่าวโทษว่าฝ่ายชายเป็นต้นเหตุไว้ก่อนละครับ ส่วนต้นเหตุจริงๆที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันนั้นจะเป็นอะไรนั่นก็เป็นอีกเรื่องครับ

Tags: ,

Comments are closed.